รักแรกพบ

ความรู้สึกแบบนี้..ฉันไม่สามารถอธิบายได้


เพราะเหตุใดใจของฉันมีแต่เธอคนนี้


รู้สึกว่ารักและผูกพันทุกวินาที


และจะมีเธอในใจเสมอฉันสัญญา


อาจเป็นเพราะพรหมลิขิตหรือฟ้ากลั่นแกล้ง


มิแอบแฝงให้แคลงใจไร้เหตุผล


รักคือรัก จะรักเธอ อย่างมั่นคง


มิได้หลงลืมคืนวันว่าฉันรักเธอ


จะมีแต่เธอเท่านั้นที่ฉันรัก


ให้ประจักษ์ว่ารักเธอทุกแห่งหน


ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลกันฉันจำนน


ความรู้สึกเอ่อล้นไม่ว่าอย่างไรฉันยังรักเธอ


จะรักและคิดถึงเสมอแม้ยามห่าง


จะไม่ให้เธอต้องอ้างว้างเพราะคงมีฉันเสมอ


ฉันขออยู่เคียงข้างตลอดไปนะเธอ


แม้จะเพ้อเจ้อฉันก็อยากบอกว่ารักเธอจากใจ


 

 

ขอขอบคุณ กลอนรัก จาก : http://www.facebook.com/natacha.sirichodrittiyakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น