รักแรกพบ

รักแรกพบ


ความรู้สึกแบบนี้..ฉันไม่สามารถอธิบายได้
เพราะเหตุใดใจของฉันมีแต่เธอคนนี้
รู้สึกว่ารักและผูกพันทุกวินาที
และจะมีเธอในใจเสมอฉันสัญญา
 
อาจเป็นเพราะพรหมลิขิตหรือฟ้ากลั่นแกล้ง
มิแอบแฝงให้แคลงใจไร้เหตุผล
รักคือรัก จะรักเธอ อย่างมั่นคง
มิได้หลงลืมคืนวันว่าฉันรักเธอ
 
จะมีแต่เธอเท่านั้นที่ฉันรัก
ให้ประจักษ์ว่ารักเธอทุกแห่งหน
ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลกันฉันจำนน
ความรู้สึกเอ่อล้นไม่ว่าอย่างไรฉันยังรักเธอ
 
จะรักและคิดถึงเสมอแม้ยามห่าง
จะไม่ให้เธอต้องอ้างว้างเพราะคงมีฉันเสมอ
ฉันขออยู่เคียงข้างตลอดไปนะเธอ
แม้จะเพ้อเจ้อฉันก็อยากบอกว่ารักเธอจากใจ





ขอขอบคุณ กลอนรัก จาก : http://www.facebook.com/natacha.sirichodrittiyakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น